5 Ý TƯỞNG STAYCATION TẠI HÀ NỘI CUỐI TUẦN

Sống ở Hà Nội nhưng không có thời gian đi du lịch và nghỉ dưỡng xa thì staycation luôn là một ý tưởng vô cùng hợp lý. Vừa tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc lại vô cùng nhẹ nhàng và đủ để tái tạo năng lượng cho bản thân. Cùng Sazi tham khảo ngay 5 gợi ý staycation tại Hà Nội cuối tuần nhé!

1️⃣ Trải nghiệm văn hóa

Trải nghiệm văn hóa là trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở đất Thăng Long ngàn năm văn hiến. Nếu yêu thích khám phá văn hóa Hà Nội, bạn có thể đến: Tứ Trấn Hà Nội, Bưu điện Hà Nội, nhà tù Hỏa Lò, nhà thờ lớn,…

2️⃣ Khám phá ẩm thực Hà Nội

Du lịch gần nhà ở Hà Nội mà không khám phá ẩm thực thì quá phí. Đầu tiên là tour bún với bún ốc, bún chả, bún ngan, bún mọc, bún cá chấm, bún đậu mắm tôm… our phở thì có phở cuốn, phở xào, phở trộn, phở chiên phồng… Rồi các loại bánh trái và quà ăn vặt Hà Nội cũng đủ để làm thỏa mãn bất cứ tín đồ ẩm thực khó tính nào đó.

3️⃣ Trải nghiệm nghỉ ngơi tại homestay/căn hộ

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn homestay ở đâu tại Hà Nội cho kỳ nghỉ ngắn staycation cuối tuần của mình thì Sazi luôn sẵn sàng đợi bạn ghé thăm. Với những căn phòng nhỏ xinh nhưng vô cùng đầy đủ tiện nghi lại còn nằm ở trung tâm Hà Nội thuận tiện di chuyển và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác.

4️⃣ Khám phá các quán cà phê đẹp

Du lịch gần nhà ở Hà Nội còn gì tuyệt hơn khi được la cà hay check-in sống ảo ở những quán cà phê view đẹp. Bạn có thể ghé đến Lofita Tea & Coffee – Chuỗi cafe ngon, view đẹp nhất ở Hà Nội, La Chérie – Quán trà bánh trên đường ven Hồ Tây,…

5️⃣ Dã ngoại ở ngoại thành

Những buổi dã ngoại ở ngoại thành cũng giúp bạn refresh hiệu quả cho cả thể chất và tinh thần. Một vài địa điểm lý tưởng như Vườn quốc gia Ba Vì; Làng gốm Bát Tràng hay các làng hoa.

Không cần đi du lịch xa vẫn có thể nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân. Book một chiếc home xinh tại Sazi và tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần thôi nào.