LƯU Ý KHI CHECK-OUT KHÁCH SẠN

Dành cho những ai chưa từng đi khách sạn và team mê đi khách sạn nhưng hay “não cá vàng” không quên này thì cũng quên kia. Lưu ngay list những lưu ý khi check-out khách sạn của Sazi mỗi lần check – out chỉ cần mở ra là xong nhé! 👌

1️⃣ Tổng hợp lại và xếp gọn đồ đạc của mình ngay khi có thể

Việc tổng hợp lại tất cả những đồ vật dụng của mình khá là quan trọng đó nha. Điều này giúp bạn có thể có thêm thời gian kiểm tra lại trước khi rời đi và luôn trong tư thế sẵn sàng khi đến giờ check-out. Việc sắp xếp quá gấp rút cuối giờ chắc chắn sẽ khiến bạn rối tung lên và dễ dàng bỏ quên đồ.

2️⃣ Đi một vòng quanh phòng trước khi rời đi

Đi một vòng quanh phòng là một trong những cách giúp bạn kiểm tra lại xem đồ của mình còn lại ở trong phòng hay không. Nhất là những chỗ hay quên nhất như trên giường, cạnh chăn gối, gầm giường, két an toàn, nhà vệ sinh, nhà tắm, tủ treo đồ để đảm bảo không bỏ sót bất kì món gì.

3️⃣ Đừng để quên đồ

Nhất là những vật dụng cần thiết như sạc điện thoại, đồ dùng cá nhân nếu như bạn không muốn chuyến du lịch của mình trở thành một chuyến đi tồi tệ hơn bao giờ hết.

4️⃣ Gói những món quà lưu niệm mang về

Một số khách sạn sẽ có chuẩn bị cho khách của mình những món quà lưu niệm vô cùng đặc biệt và đáng yêu. Đừng ngại người khác sẽ nghĩ bạn nhà quê mà ngược lại khách sạn sẽ rất vui nếu bạn có thể mang những món quà đấy về nhà.

5️⃣ Kiểm tra thật kỹ những món đồ đã dùng trước khi check-out

Nếu bạn dùng minibar, snacks, gọi đồ ăn thức uống hãy nhớ kiểm tra lại chính xác để tránh những hiểu lầm không đáng có nhé.
 Có list 5 bước này thì không sợ quên trước quên sau nữa đâu nhé mọi người ơi. Check-out khách sạn chưa bao giờ đơn giản hơn cùng Sazi Hotel!