LOTTE MALL WEST LAKE – TỤ ĐIỂM GIẢI TRÍ MỚI TẠI HÀ NỘI

Lotte Mall West Lake là một tổ hợp thương mại đậm chất Hàn Quốc rất mới. Đây hiện đang là điểm đến nổi tiếng thu hút đông đảo người dân Hà Nội và khách du lịch tại Hà Nội. Mặc dù chỉ mới khai trương vào ngày 22/09/2023 nhưng đây có thể là một trong những tụ điểm ăn chơi số một tại Hà Nội.

Lotte Mall West Lake sở hữu quy mô hoành tráng với thiết kế đậm chất Hàn Quốc. Đây được coi là địa điểm mua sắm, vui chơi và giải trí hấp dẫn bậc nhất đối với cư dân thủ đô ở thời điểm này. Không ít người cảm thấy vô cùng hào hứng và hài lòng khi được check-in và trải nghiệm tại khu giải trí bậc nhất thủ đô.

Lotte Mall West Lake Hanoi quy tụ rất nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng thế giới được đông đảo người tiêu dùng yêu thích như Zara, Uniqlo, Massimo Dutti, Pull & Bear, Kiehl’s, YSL, Sulwhasoo… Đặc biệt là sự góp mặt của nhiều thương hiệu lần đầu có mặt tại Việt Nam như Fred Perry, Karl Lagerfeld, Maison Margiela… Những thương hiệu trước đây chỉ có cửa hàng tại TP.HCM như Marhen.J, Jo Malone, Lush… cũng góp mặt tại đây, mang đến nhiều lựa chọn phong phú cho khách tham quan mua sắm.

Không chỉ là địa điểm mua sắm hấp dẫn, Lotte Mall West Lake Hanoi còn sở hữu không gian ẩm thực phong phú, đặc sắc với nhiều nhà hàng mới lạ, chất lượng. Trong đó phải kể đến những nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng như Leechadol, Hanwadam, Table Star… Đặc biệt, khu ẩm thực còn gây bất ngờ với những thương hiệu đường phố quen thuộc với người dân Hà Nội như Phở Thìn, Giảng Café…

Bên cạnh không gian trong nhà, Lotte Mall West Lake Hanoi còn tạo dấu ấn với khu vườn ngoài trời vô cùng rộng rãi, thoáng đãng trên tầng 5. Sở hữu kiến trúc hiện đại, khu vực này thu hút nhiều người dân và các bạn trẻ đến chụp ảnh, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn toàn cảnh phía Tây Hà Nội. Trong tương lai, nơi này sẽ xuất hiện thêm nhà hàng, hứa hẹn trở thành điểm dừng chân yêu thích của nhiều gia đình.

Đặc biệt đây là khu thương mại, giải trí nằm kế bên SaziHome (chỉ mất 2 phút xe máy) vô cùng thuận tiện khi ghé thăm Hà Nội.